อาจารย์ตรวจดู Blogger ของนักศึกษาเเต่ละคน เเละให้ไปเเก้ไข / เพิ่มเติม Blogger ของตัวเอง ให้เรียบร้อย
กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ 6 ทักษะ
1. ทักษะการสังเกต
2. ทักษะการจำเเนก
3. ทักษะการเเสดงปริมาณ
4. ทักษะการสื่อความหมาย
5. ทักษะการเเสดงความคิดเห็น
6. ทักษะการหาความสัมพันธ์ระหว่างมิติกับเวลา
วัตถุประสงค์
- บอกชื่อ เช่น บอกชื่อของปลาได้
- บอกลักษณะ เช่น บอกลักษณะของปลาได้
- บอกส่วนประกอบ เช่น บอกส่วนประกอบของปลาได้
สาระสำคัญ
- เรื่องที่เราจะสอน เช่น ลักษณะของปลา [ ตัวใหญ่ ตัวเล็ก ]
การจัดกิจกรรม
ขั้นนำ : คำคล้องจอง , นิทาน , ปริสนาคำทาย
ขั้นทำกิจกรรม : กิจกรรมที่ครูเตรียมไว้
ขั้นสรุป : สนทนา / ซักถาม
อาจารย์ให้เเบบฟอร์มการเขียนเเผน ไปปรับเเก้เเผนมาใหม่ นำมาส่งในสัปดาห์ต่อไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น